Sunday, January 15, 2012

Intro ni Teh... Bow!

"Congrats Teh, may blog ka na!" Bati sa akin ng mga nilalang sa opisina.

Hindi ko naman planong kabog-in ang Wow Philippines, Pilipinas Kay Ganda at It's more fun in the Philippines. Simple lang ang goal ko - ang maishare ang mga natatagong potential ng Pilipinas sa larangan ng turismo, hindi lamang sa ating mga kababayan, kundi sa buong mundo na rin (yesss! Makaka-leveling ako! Salamat sa Google Translate...) Medyo mataas ang pangarap ko, pero sabi nga libre naman mangarap. Hehehe! ^_^

Halina at samahan ako at ang aking paang makati sa pagtuklas ng Pilipinas... :)

2 comments:

  1. yehesss! congrats sa iyong bagong pagkakaabalahan! kami ay maghihintay basahin ang mga adventures (at misadventures) ni teh! keep blogging!

    ReplyDelete
    Replies
    1. salamat teh! mas maraming misadventures sigurado. hehehe... coming soon! ^_^

      Delete